Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bí quyết sở hữu sửa điều hòa tại nhà Đà Nẵng giá rẻ

Không có nhận xét nào :

Trong kế hoạch phát triển công ty, chúng tôi bố trí thợ sua dieu hoa tai nha Đà Nẵng để phục vụ khách hàng được nhanh chóng, tiện lợi nhất. Quý khách có nhu cầu sửa điều hòa tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 05113.644.468 / 0905.978.971 để được phục vụ nhanh nhất.

>> http://suadieuhoatainhagiare.wordpress.com/

 

 


Sửa điều hòa tại nhà ở Đà Nẵng



Với khí hậu nắng nóng như bây giờ nhu cầu sử dụng máy điều hòa rất là rất lớn ở các hộ gia đình, cơ quan, công ty, nhà hàng, khách sạn…. bởi vậy việc chọn lựa một máy điều hòa và lắp đặt điều hòa sao cho hợp với nhu cầu và đạt được hiệu quả cao là điều rất cần thiết.

 

 

 

 


Sửa điều hòa tại Đà Nẵng chuyên nghiệp



Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tu tạo, bảo trì, bảo dưỡng – vệ sinh, lắp đặt, túa, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt… điện lạnh dân dụng: Điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, …. Với màng lưới toàn Đà Nẵng.
Với đội ngũ thợ sửa điều hòa giá rẻ có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về tu chỉnh, bảo trì, bảo dưỡng – vệ sinh, lắp đặt, tháo, tháo lắp, di dời, chuyển di vị trí lắp đặt… điều hòa nhiệt độ.
rà bệnh cho điều hòa miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi tu tạo hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, dùng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:
Khách hàng gọi sửa sang, bảo trì, bảo dưỡng – vệ sinh, lắp đặt, túa, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt … điều hòa được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sang sửa điều hòa, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.
Quý khách có nhu cầu sửa điều hòa tại nhà ở Đà Nẵng, xin vui lòng liên can. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất!

Mọi chi tiết xin can hệ: CÔNG TY TNHH THÀNH VINH
liên quan Anh Thành SĐT:
05113.644.468 - 0905.978.971
Địa chỉ: 67 Lê Thanh Nghị, Q.Hải Châu, TP .Đà Nẵng

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét