Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Thông báo: điều hòa gặp lỗi gây cháy nổ

Không có nhận xét nào :

Một công ty điều hòa Nhật Bản có trụ sở tại thành phố Osaka đã thu hồi 840.000 máy điều hòa và máy lọc không khí vì nguy cơ bắt lửa dẫn đến cháy nổ.

Tập đoàn Daikin Industries Ltd cho biết họ đang thu hồi 840.000 máy điều hòa không khí và máy lọc không khí để sua dieu hoa do lỗi kĩ thuật có thể làm cho chúng phát ra khói và bắt lửa.

Theo tin tức từ trang The Japan Times News, mười lăm sự cố như vậy đã được ít, trong đó các bức tường và trần nhà bị đốt cháy. Không có thương tích nào xảy ra, các quan chức Daikin cho biết.

 

 


Ảnh minh họa. http://suadieuhoanumberone.blogspot.com/



duyên cớ các vụ cháy là do chập điện ở bộ phận điện tử của động cơ quạt. Một công ty cung cấp các động cơ cho Daikin đã thiết kế lỗi khiến các linh kiện điện tử dễ bị vỡ dẫn đến chập điện gây cháy.

Việc thu hồi áp dụng cho 138 mẫu điều hòa không khí sản xuất từ tháng 9/2006 đến tháng Tám năm 2010, và 42 mẫu máy lọc không khí sản xuất từ tháng 9/2006 đến tháng 4/2011.

Daikin cho biết họ sẽ thu thập và tu sửa các sản phẩm lỗi miễn phí, trong đó dự định phí sửa chữa cho các công ty có trụ sở tại Osaka là 2 tỉ yên.

Tập đoàn Daikin Industries Ltd được thành lập năm 1924 tại Nhật và là tập đoàn lớn hàng đầu tại Nhật trong thị trường máy điều hòa. Daikin hiện đã mở rộng thị trường sang châu Âu và toàn châu Á với nhiêu sản phẩm mới kiệm ước năng lượng và hiệu suất cao, hạp cả với những khu công nghiệp lớn hoặc khu siêu thị.

Xem thêm: http://haute-resolution.com/chu-de/dieu-hoa-gap-loi-gay-chay-no.10734/

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét