Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

3 mẹo xóa hình xăm không gây đau rát

Không có nhận xét nào :
Xóa hình xăm bằng các cách xóa hình xăm trên người tại nhà thường đơn giản nhưng nhiều bạn không biết cách thực hành gây nên hiện tượng đau rát và có hại cho da. Trong bài viết này là những mẹo nhỏ giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau rát khi xóa xăm tại nhà.

Xem thêm: giá xóa hình xăm tại thẩm mỹ viện là bao lăm tiền


Xăm hình là một hình thức ghi dấu ấn vĩnh viễn bằng mực xăm lên da. Xăm hình bắt nguồn từ các nước phương Tây sau đó lan sang phương Đông, trong đó có Việt Nam. Các biện pháp xăm hình đơn giản mà bạn trẻ vẫn hay thực hiện đó là dùng muối để chà xát, dùng chanh, nha đam, thậm chí có một số bạn còn dùng cả axit. Để tránh tình trạng đau rát thì bạn hãy làm theo những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Làm mềm vùng da cần xóa xăm



Đối với các cách xóa hình xăm như dùng chanh, cà chua hay nha đam để xóa xăm thì việc làm mềm da là điều rất cấp thiết. Bạn hãy rửa qua vùng da cần xóa xăm với nước sau đó lau khô và tiến hành thực hành xóa xăm thông thường.

Không dùng cho vùng da bị hở
Khi dùng biện pháp xóa xăm bằng chanh, muối tuyệt đối bạn không nên dùng cho vùng da bị hở vì muối có chứa clo và natri còn chanh lại có nhiều axit nên chà xát lên vết thương hở sẽ khiến da bị rát.

Thoa kem dưỡng da
sử dụng các biện pháp xóa xăm thủ công thường gây cho vùng da bị thương tổn vì thế sau khi sử dụng bạn nên thoa kem dưỡng da lên vùng da vừa mới xóa xăm nhé. Bên cạnh đó bạn nên bảo vệ da cẩn thận, không để vùng da vừa xóa xăm xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng dữ, bụi bẩn bên ngoài.

sử dụng công nghệ xóa xăm hiện đại



Xóa xăm bằng biện pháp thủ công chỉ phần nào làm mờ được những hình xăm cũ, còn đối với những hình xăm mới thì chẳng thể nào loại bỏ được. thành thử bạn cần một công nghệ hiện đại để loại bỏ hết những màu mực xăm trên da.

bây giờ công nghệ Astanza laser đang được vận dụng hiệu quả nhất trong việc tẩy vết xăm trên da.

Là đời Laser hút màu kỹ thuật số mới nhất hiện thời, Astanza Laser có khả năng xóa sạch mọi hình xăm trên da, bất kể màu sắc, độ đậm nhạt, kích thích, hay được xăm một cách chuyên nghiệp

Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ mau chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này biểu hiện ở các tính năng như xóa xăm triệt để, chóng vánh, an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời kì nghỉ dưỡng. Làn da sau khi điều trị sẽ chóng vánh được hồi phục và trở lại với dạng thông thường

giờ Bích Nguyệt là đơn vị vận dụng rất thành công công nghệ xóa hình xăm đương đại này. Bạn hãy nhanh tay đặt lịch để được thăm khám và điều trị nhé.

Nguồn: http://cachxoahinhxam.org/meo-nho-xoa-hinh-xam-khong-dau.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét