Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Các cách triệt lông vùng kín tuyệt vời

Không có nhận xét nào :
Làn da vùng kín của chị em siêu nhạy cảm, bởi vậy việc lựa tìm giải pháp triệt lông vùng kín sao cho an toàn và hiệu quả là điều mà chị em buộc phải cân nói chu đáo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tẩy lông vùng kín sao cho thật nhẹ nhàng và hiệu quả như ý sở hữu sáp ong.
Xem thêm : Triệt lông chân vĩnh viễn giá bao nhiêu
Tẩy lông mu bằng sáp ong



Bộ dụng cụ và nguyên liệu

đầu tiên, bạn phải chọn một bộ dụng cụ tẩy lông sở hữu thương hiệu hoặc xuất xứ rõ ràng để giai đoạn tẩy lông diễn ra an toàn, hiệu quả mà không gây tổn thương cho da. Để tẩy lông vùng kín, những sợi lông buộc phải mọc đủ dài, còn trường hợp chúng quá dài, bạn nên cắt bớt để sáp tẩy lông làm cho việc được hiệu quả hơn.

Trước khi tiến hành tẩy lông bụng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da ấy. các chất nhờn và bụi bẩn khiến cho sáp ko bám chắc được vào da, bởi thế ko thể tẩy hết các sợi lông cứng đầu. Trong bộ dụng cụ tẩy lông sẽ với một dòng bột rắc trên da để vệ sinh khu vực này, giả dụ không mang, bạn cũng thể khiến cho sạch nó có một chất tẩy rửa nhẹ nhàng, chẳng hạn như sữa rửa mặt hoặc sữa tắm.



Cách triệt lông vùng kín bằng sáp ong

dùng 1 thanh gỗ (có sẵn trong bộ dụng cụ tẩy lông) và thoa đều lên da cùng chiều lông mọc. Bạn cần thoa một lớp dày vừa buộc phải, ko bắt buộc quá dày sẽ làm bạn bị đau lúc giật sáp ra khỏi da, còn quá mỏng sẽ ko đủ mạnh để loại bỏ các sợi lông trên bụng.

Sau khi thoa xong sáp lên da, bạn đặt lên mang 1 dải mỏng (cũng mang sẵn trong bộ dụng cụ tẩy lông), miết mạnh để dải đó dính chặt vào phần sáp tẩy lông.

khi sáp đã nguội, bạn tiến hành loại bỏ sáp khỏi da. đầu tiên bạn sử dụng một tay kéo căng da, tay kia giật nhanh sáp ra khỏi da ngược theo chiều lông mọc. cần để ý rằng khi giật sáp ra khỏi da ko bắt buộc nhấc sáp lên quá cao, sẽ gây ra đau rát cho da, bạn chỉ bắt buộc kéo tối đa ở một góc khoảng 45 độ mà thôi. Sau đấy, nếu thấy rát, bạn ấn mạnh tay xuống vùng da ấy để giúp phần da bị căng dịu lại.

Sau lúc tẩy lông xong, bạn phải thoa lên da 1 lớp kem dưỡng ẩm, hoặc gel lô hội để tránh lông bị mọc ngược và giảm kích ứng da. Tuy nhiên để triệt lông vùng kín an toàn và hiệu quả nhất, những chuyên gia khuyên bạn bắt buộc dùng khoa học cao.

Trệt lông vùng kín bằng khoa học cao

bây giờ, giải pháp triệt lông vùng kín an toàn và hiệu quả nhất được các chuyên gia đánh giá cao là công nghệ New Elight

New Elight sở hữu bước sóng 590nm – 1200nm, chuyên viên thẩm mỹ sẽ dựa trên cơ sở màu lông và tình trạng lông bắt buộc điều trị mà điều chính năng lượng cho phù hợp, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần những công nghệ triệt lông trước ấy. hài hòa với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông và giúp vùng da điều trị vươn lên là sáng mịn hơn.

Lông được dòng bỏ một phương pháp nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn hoàn toàn tha hồ trong suốt giai đoạn tẩy lông.

Lựa mua tẩy lông bằng kỹ thuật New Elight tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ thật sự hài lòng với kết quả mĩ mãn:

– Lông vùng kín được cái bỏ 95%-99%

– làm se khít lỗ chân lông, da vùng kín trở thành sáng hơn

– Triệt lông tuyệt đối an toàn, ko gây đau rát vùng da trong và sau khi điều trị

Thông thường, một liệu trình triệt lông vùng kín sẽ từ 4 – 6 lần, tùy theo tình trạng lông của mỗi người. Mỗi lần điều trị phương pháp nhau từ 7 – 10 ngày.

Bạn sở hữu thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện, những bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí và giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông vùng kín vĩnh viễn, an toàn, hiệu quả này.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét