Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn đơn giản mà bạn chưa biết

Không có nhận xét nào :
Tình trạng lông mọc dày và rậm ở vùng cánh tay và chân là nguyên nhân khiến cho phổ biến bạn gái tự ti mang các mẫu quần short năng động. đa dạng bạn gái vì muốn tự tin hơn đã thử cạo hay nhổ lông, trên thực tế các bí quyết này cũng với thể mang đến cho bạn làn da láng mịn ,tuy nhiên phương pháp này thường khiến lớp lông lúc mọc trở lại dày và cứng hơn, to hơn rất mất thẩm mỹ.
cùng mua hiểu những phương pháp tẩy lông tay vĩnh viễn tại nhà vô cùng đơn thuần có mẹo hay thú vị để sở hữu 1 làn da láng mịn tự nhiên nhé!
Xem thêm : Chi phí tẩy lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện là bao nhiêu ?
Triệt lông bằng đường, mật ong cộng chanh

Trên đây là những nguyên liệu không còn xa lạ đối với bất kỳ ai nhất là các bạn nữ. Mỗi 1 loại sẽ sở hữu 1 tác dụng khác nhau như chanh giúp chữa ho, khiến cho gia vị không thể thiếu trong rất nhiều món ăn, sát khuẩn nhờ sở hữu tính axit mạnh. Mật ong cũng giúp ho, không tính đấy thì hài hòa với lòng đỏ trứng gà làm cho tăng cân,….Có vô vàn tác dụng nhưng chỉ bắt buộc kết hợp chúng lại sở hữu tác dụng to hơn hầu hết ấy là triệt lông.



bí quyết khiến cũng chẳng phải cạnh tranh gì so với sự khéo tay của người dùng nữ. Hãy chuẩn bị hầu hết các nguyên liệu trên gồm đường, chanh tươi, mật ong và trộn chúng vào bát hoặc chén theo đúng tỷ lệ 1:2:1. Nguấy cho đến lúc hỗn hợp đều. Vệ sinh sạch vùng da nên tẩy lông rồi thoa hỗn hợp lên da. Sau đó bạn rửa lại sở hữu nước sạch là được.Tinh chất vitamin B trong mật ong và C trong chanh sẽ khiến cho những sợi lông rụng nhanh chóng và kháng khuẩn hoàn hảo.

Triệt lông bằng chanh sở hữu lòng trắng trứng gà

Tuy triệt lông vĩnh viễn nhưng bạn sẽ nên bất ngờ với những hình ảnh mà bản thân luôn tiếp xúc lại mang thể triệt lông hiệu quả cho mình. Trứng gà không tính với tác dụng làm đẹp da từ bên trong, những vi lượng có trong trứng làm đẹp và mềm mịn da thì sở hữu công thức này, tẩy lông sẽ trở lên dễ dàng hơn hầu hết. Hãy lấy riêng lòng trắng trứng rồi nhỏ lấy vài giọt chanh cho vào đó. Đánh tan hỗn hợp thoa đều lên da của bạn. Sau ấy bạn lấy 1 miếng vải đặt lên trên đợi cho tới lúc nào hỗn hợp khô lại thì kéo miếng vải đó ra. Lông của bạn theo thế mà “chạy” hết.




Thay vì hai bí quyết trên, tại sao bạn không thử triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên đơn thuần và dễ kiếm như đường cát và chanh tươi. Chỉ cần thực hiện đúng công thức thì chỉ từ hai thiết bị nguyên liệu này bạn sẽ tạo ra được một hỗn hợp tẩy lông cực kì đơn giản và hiệu quả.

Chuẩn bị:

Đường cát

Chanh tươi vắt lấy nước cốt

Nước lọc

1 loại khăn sạch

phương pháp làm:

- Cho nước lọc và đường vào xoong theo tỉ lệ 1:1, thêm vào 1 chút nước cốt chanh sau đó khuấy đều hỗn hợp trên rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa, quấy đều tay cho tới lúc hỗn hợp chuyển màu nâu nhạt, có độ dính sền sệt và thơm mùi caramen.

- Tiếp tục đun với lửa nhỏ, khuấy đều trong khoảng 15 giây, khi thấy hỗn hợp dính sệt như keo thì tắt bếp và để nguội bớt.

- Bôi 1 lớp mỏng hỗn hợp lên trên vùng da muốn tẩy lông, sau đó dùng khăn mặt sạch phủ lên, đợi khoảng một phút thì bóc khăn ra, lưu ý là khăn buộc phải được bóc ngược chiều lông mọc.

- Rửa sạch vùng da vừa tẩy lông có nước ấm, sau đó thoa kem dưỡng để tăng cường độ ẩm cho da.

1 vài chú ý nhỏ khi dùng các phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà có đường cát và chanh tươi: bắt buộc vô cùng kỹ càng khi đun hỗn hợp vì trường hợp bạn để keo đường quá nóng thì sẽ gây bỏng rát da, quá nguội thì hỗn hợp sẽ không dính bám vào da, khiến cho hiệu quả tẩy lông giảm đi.

Một vài đặc điểm của các bí quyết triệt lông vĩnh viễn tại nhà như :

Tiết kiệm và đảm bảo an toàn


Tính tiết kiệm và an toàn của cách này chắc hẳn bạn đã hiểu được phần nào. Ví dụ như các bí quyết tẩy lông bằng mật ong với chanh, tẩy lông bằng trứng gà, mật ong sở hữu đường,….tất cả những phương pháp này đều bắt nguồn từ các nguyên liệu gắn bó thân thuộc với chúng ta. Bạn không thể không biết, như vậy việc tìm kiếm sẽ trở lên dễ dàng hơn đông đảo. Chỉ bắt buộc một lần sắm là bạn sở hữu thể sử dụng được rất nhiều lần sau ấy. Thêm vào đó, các chất này ko có tính chất hóa học mà căn nguyên thuần túy từ thiên nhiên sẽ khiến hầu hết người tin tưởng 100% vào độ an toàn của chúng. Chị em lựa tậu cách này cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, trên đời này không mang gì gọi là lý tưởng được. cách triệt lông từ thiên nhiên này vẫn với một nhược điểm khó chịu.

Không sở hữu hiệu quả lâu dài

mọi chị em đều biết rằng giả dụ lựa sắm cách này, chỉ buộc phải 1 thời gian siêu ngắn sau đó lông lại mọc lại. Nó sẽ ko như khi đầu mà mang tình trạng mọc ngược, lông sẽ nhiều hơn, đen hơn và cứng hơn số đông. bởi vậy, nếu ko nhanh triệt khỏi nó đi thì sẽ vô cùng khó chịu.

Là khoa học triệt lông tiên tiến nhất của Mỹ, Laser Diode đem đến hiệu quả triệt lông triệt để mà không phải gây đau rát. Đây là sự kết hợp giữa điểm cộng triệt lông vĩnh viên nói cả lông mảnh, lông nhạt màu của laser, IPL máy công suất cao và điểm mạnh ít gây đau rát của laser thông thường hoặc máy IPL công suất phải chăng. công nghệ này được gọi bằng chiếc tên eLase.ELase là hệ thống máy Laser Diode hài hòa có tiêu dùng sóng RF mang khả năng triệt lông hiệu quả nhất hiện nay. Hệ thống máy này đã được FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về độ an toàn trong điều trị triệt lông trên mọi những mẫu da khác nhau.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét