Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Hướng dẫn mẹo sữa trắng trắng da tốt nhất an ninh

Không có nhận xét nào :
Tác dụng trắng da toàn thân của trứng gà bất ngờ đến nỗi sẽ khiến các bạn gái sửng sốt và hích, do hiệu quả tức thì của các loại mặt nạ dưỡng da mặt làm từ trứng gà. Mặt nạ trứng gà giúp bạn hô biến làn da xấu xí, làm mờ nếp nhăn và dưỡng trắng da hiệu quả. dùng mặt nạ trứng gà và tắm trắng mặt tốt nhất thẳng tuột giúp các bạn trông trẻ trung hơn tuổi thực rất nhiều.

xem thêm: sản phẩm làm trắng da








mặt nạ dưỡng da từ trứng gà 1
Những ưu điểm của mặt nạ trứng gà đối với da mặt
Sạch da triệt để:
Thành phần chính giúp làm sạch da là một enzyme tên là Lysozyme, có khả năng xoá sổ vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn đây là nền tảng của cách làm trắng da nhanh nhất.
phù hợp với mọi loại da, kể cả các vùng da mẫn cảm như môi hay quanh mắt:
Sau khi dùng, làn da sẽ rất sạch và hồi phục sự tươi trẻ. Các chị có thể thêm vài giọt chanh để da săn chắc hơn cũng như tăng khả năng loại bỏ chất nhờn (không dùng chanh cho da mẫn cảm nhé).
Đặc biệt tốt cho da hỗn tạp vì nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ và tròng trắng trứng gà như sau:
1. Mặt nạ lòng trắng trứng gà
– Tách đôi vỏ trứng, nghiêng để đổ lòng trắng vào một cái chén (lòng đỏ vẫn nằm trong 1/2 vỏ trứng). Chỉ cần khoảng ½ tròng trắng thôi là đủ cho mặt.
– Đổ lòng đỏ vào một cái chén khác để chút nữa dùng.
– Dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt.
– Thoa lên mặt bằng tay hoặc cọ (chừa 2 mắt ra nhé). Các chị hãy làm chậm và cẩn thận kẻo trứng nhiễu ra ngoài.
– Thường là sẽ dư khá nhiều lòng trắng, có thể thoa lên đầu gối hoặc cùi chỏ (vùng này da thường khô và sạm).
– Canh đồng hồ khoảng 15-30 phút để mặt nạ khô lại (khi nào các chị cảm thấy không mỉm cười được đấy!)
– Khi trứng đã khô, rửa mặt bằng nước ấm. Nước ấm khiến lỗ chân lông nở to ra, nhờ vậy khi đắp lòng đỏ, dưỡng chất dễ thấm sâu vào da.
2. Mặt nạ lòng đỏ
lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, các chị dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). rút cục thoa nước hoa hồng (nếu có).
vững chắc da mặt các chị sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy. Chỉ nên làm 2-3 lần/tuần.
Nếu cảm thấy da mặt vẫn bị khô sau khi đắp mặt nạ thì các chị thoa thêm chất dưỡng ẩm nhé.
Phần trứng còn dư các chị có thể dùng để nấu bếp (Làm khéo thì các chị sẽ không hề chạm tay vào tròng trắng và lòng đỏ, nên vẫn rất vệ sinh).
mặt nạ dưỡng da từ trứng gà 2
Tóm tắt các bước:
Lưu ý: Dùng trứng gà
– Rửa mặt và tay thật sạch
– Tách đôi vỏ trứng và đổ lòng trắng vào một chén, lòng đỏ vào một chén
– Đánh tròng trắng cho đến khi sủi bọt
– Dùng ngón tay hoặc cọ thoa đều lên mặt
– Đợi 15-30 phút cho mặt nạ khô lại
– Rửa với nước ấm
– Thoa lòng đỏ lên mặt, đợi một lúc cho khô
– Rửa với nước lã
– Thoa nước huê hồng.
– Thoa thêm dưỡng ẩm nếu da khô
Hãy vào tủ lạnh lấy loại thực phẩm tẩm bổ này và dùng cách làm trắng da nhanh nhất, bạn sẽ có làn da như ý.
15 công dụng sạch của trứng gà đối với việc làm đẹp của phụ nữ
Trứng gà không chỉ là thực phẩm giàu dưỡng chất cho bữa ăn mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt diệu cho dung nhan của chị em.
kiên cố với trứng gà, chị em đàn bà sẽ thêm tự tín hơn về làn da của mình với 15 công dụng chính sau đây của trứng gà trong việc làm đẹp, chăm sóc da:
1. Trứng gà giúp xóa mờ vết chân chim
Thức khuya thẳng tắp, lười uống nước hay luôn nheo mắt do mẫn cảm với ánh sáng – đó là những nguyên do cốt dẫn đến việc hình thành nên những vết chân chim xấu xí ở đuôi mắt. Đối với phái đẹp, đây là “kẻ thù sắc”, là dấu hiệu thông tin rằng “trông nàng đã già hơn đến 5-10 tuổi”.
Một phương pháp khác rất đơn giản và có thể thực hành tại nhà để làm giảm vết chân chim đó là dùng mặt nạ lòng trắng trứng. lòng trắng trứng giúp da bạn săn chắc, giảm tải sự xuất hiện của “kẻ thù nhan sắc”. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa đều lòng trắng trứng lên mặt trong 15′, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. khuân mặt bạn sẽ khỏe mạnh và các lỗ chân lông cũng sẽ thu nhỏ lại. đều đặn mỗi tuần ít ra là 2 lần, bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến rõ ràng và tích cực.
mặt nạ dưỡng da từ trứng gà 3
2. Chống lão hóa
Khi bạn soi gương đã thấy nhiều nếp nhăn. Đó là những mô tả cho thấy da thiếu hụt collagen – thành phần duy trì độ đàn hồi, căng mịn của da. Hãy dùng mặt nạ trứng để khắc phục tình trạng này.
Chỉ cần xắt nhỏ 1 quả chuối chín, xay nhuyễn cùng 1 quả trứng gà là bạn đã có một loại mặt nạ chống lão hóa trên cả tót vời. Collagen trong trứng gà sẽ giúp các nàng duy trì được độ căng, mịn của làn da tuổi thanh xuân, hạn chế được tình trạng da chảy xệ. Chuối trong thành phần mặt nạ vừa giúp loại bỏ mùi tanh của trứng, vừa làm sạch da, se khít lỗ chân lông và xóa vết thâm.
Hoặc bạn cũng có thể dùng 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều, 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì thành chất đặc sệt. Dùng tăm có quấn bông bôi hẩu lốn trên lên mặt. Sau 15 -20 phút rửa lại bằng nước ấm. Cả lòng đỏ và lòng trắng trứng đều có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp.
3. Làm trắng da
Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Dùng liền tù tù 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.
4. Cải thiện làn da khô
Để lấy lại vẻ mềm mịn cho làn da, bạn dùng 1 lòng đỏ trứng trộn với 1 thìa dầu oliu hoặc váng sữa sau đó đắp “hỗn tạp” lên mặt khoảng 20 phút, đợi cho đến khi khô thì rửa sạch bằng nước.
Các chất dinh dưỡng trong trứng gà cũng như tính năng dưỡng ẩm đặc trưng trong dầu oliu sẽ khiến làn da bạn trông mướt mát hơn hẳn.
mặt nạ dưỡng da từ trứng gà 4
5. Khắc phục da khô nẻ
Trộn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm. bộc trực bôi lên mặt, chẳng những trị được mụn trứng cá, mà còn tránh cho da không bi khô nẻ trong những ngày đông, hơn nữa giúp da trắng hồng, mịn màng.
6. Trị mụn
Lấy hạnh nhân bóc vỏ rồi giã nhuyễn, trộn đều với lòng trắng trứng. Buổi tối trước khi ngủ hãy dùng nước hoả hồng lau sạch da mặt rồi thoa đều lên mặt, sáng hôm sau dậy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô lại với nước hoa hồng. Đây là cách trị mụn bọc bằng trứng gà hiệu quả nhất mà bạn có thể vận dụng.
7. tròng trắng trứng gà đặc trị cho da dầu
Đánh tan tròng trắng trứng với nước cốt chanh trong 3 phút. Thoa trực tiếp hổ lốn lên da mặt. Chú ý tránh vùng mắt. Sau 40 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này Thích hợp với da nhờn. Sau khi rửa sạch mặt, thấm khô da bằng khăn mềm, nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn tức khắc để cho kết quả tốt nhất. Cần lưu ý rằng chanh làm da bắt nắng hơn, nên bạn chỉ nên thực hiện vào buổi tối.
mặt nạ dưỡng da từ trứng gà 5
8. Mặt nạ trứng gà giúp giữ ẩm cho da
Vào những ngày mùa đông, độ ẩm thấp sẽ khiến làn da bạn bị khô nẻ, thô ráp. Để tăng cường độ ẩm cho da thì bạn có thể thực hành theo cách: Trộn lòng vàng trứng gà, mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm. Có thể cho hỗn hợp vào lọ, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa hẩu lốn này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.
Cách đơn giản hơn bạn chỉ cần luộc chính 3-5 quả trứng gà, sau đỏ bỏ tròng trắng, nối đun lòng đỏ nhỏ lửa trong nồi cho tới khi lòng đỏ chuyển màu và chảy ra hỗn hợp sền sền màu nâu. Cho hẩu lốn vào lọ, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa tinh dầu trứng này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.
9. Trị tóc gàu
Cho tròng trắng trứng gà vào trong bát dùng đũa khuấy đều, thêm một ít dịch mật heo tươi. Sau khi gội sạch đầu lập tức dùng hổ lốn này thoa lên chân tóc, nhanh chóng dùng 2 tay day vào da đầu, 10 phút sau dùng nước gội sạch lại, mỗi tuần làm 1 lần.
Nếu biết cách, bạn cũng có thể tìm cách hạn chế gầu bằng vật liệu sẵn có là trứng gà. Bạn có thể trộn 2 lòng đỏ trứng với 1 chút banking soda, 1 thìa oliu và mát xa cho tóc. Baking soda sẽ giúp lấy đi lớp gầu ở chân tóc trong khi lòng đỏ trứng và oliu sẽ giúp xóa đi các vết nứt nẻ trên da đầu.
10. Ngăn ngừa rụng tóc
Hãy dùng một muỗng canh mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng canh dầu mè, 2 muỗng canh dầu gội đầu và nước vắt củ hành lượng vừa đủ. tất thảy trộn thật đều, thoa lên tóc rồi trùm tóc với nón làm bằng màng nhựa mỏng; Liên tục dùng khăn ướt đắp nóng phần trên nón. Sau 1-2 giờ, dùng dầu gội đầu gội sạch. Mỗi ngày làm một lần, sau một thời kì thực hiện, tình trạng tóc thưa sẽ được cải thiện.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét