Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Mách bạn 5 bí quyết triệt lông vùng kín hiệu quả nhất 2015

Không có nhận xét nào :
Diện bikini đi biển hay hồ bơi mang bao giờ khiến cho các chị em cảm thấy phiền vì “ đám cỏ”. với 5 cách tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả dưới đây sẽ giúp chị em tự tin trong tất cả trang phục. ko những vậy, cái bỏ “violong” còn để phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và làm thăng hoa cảm xúc trong cuộc “yêu”
Xem thêm : Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng


Cách tẩy lông vùng kín an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên
một trong các giải pháp tẩy lông vùng kín dễ dàng thực ngày nay nhà là dùng nguồn nguyên liệu khi không để loại bỏ “đám cỏ” tại vùng nhạy cảm. Bạn mang thể sử dụng mật ong, chanh, nha đam, chuối xanh…hay mỡ trăn để làm sạch lông vùng kín hiệu quả.



Dùng chanh và mật ong khiến cho hỗn hợp triệt lông vùng kín

Mật ong đựng các khoáng chất, vitamin A, E và những axit amin sở hữu vài trò quan trọng trong việc cân bằng độ ẩm cho da . đặc biệt , các chất axit alpha hydroxy giúp nâng cao sinh hệ thống liên kết collagen ở dưới da , cân bằng độ ẩm, nhanh chóng cái bỏ những lớp tế bào chết ứ đọng tại những nang lông , dòng bỏ những lớp sừng trên da , khiến se lỗ chân lông cũng như ngăn chặn sự hình thành mầm nhú của những sợi lông.

Nguyên liệu cần có: một quả chanh tươi và 1/2 cốc mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên vào ấm nhỏ rồi đun nóng ở nhiệt độ vừa bắt buộc. Bắc ra và chờ hỗn hợp này đến khi âm ấm. Sau ấy sử dụng que nhỏ bôi hỗn hợp lên vùng phải tẩy lông, để khoảng 15 phút cho dung dịch ngấm sâu vào trong da giúp những lỗ chân lông nở lớn . Sau đó, sử dụng 1 miếng giấy nhỏ miết qua hỗn hợp . 1 tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da quanh đó, tay còn lại nắm miếng giấy kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc, bạn sẽ dễ dàng mẫu trừ được các sợi lông đáng ghét. Cuối cùng bạn hãy lau sạch lại chân bằng nước mát nhé!
Hỗn hợp mặt nạ tẩy lông còn lại bạn mang dự trữ vào trong 1 lọ đậy kín cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng tiếp tục cho những lần sau . Để mang lại hiệu quả, bạn hãy thường xuyên sử dụng cách này khoảng 2-3 lần / tuần. Đối sở hữu các bạn mang lượng lông phổ biến hơn sở hữu thể tăng số lần điều trị lên trong tuần

Tỉa lông vùng kín tại nhà đơn giản
1 trong những cách thức đơn giản và tiện dụng hơn là bạn chỉ buộc phải tỉa lông vùng kín tại nhà mà ko cần chiếc bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi “cô bé”. trường hợp muốn mặc các trang phục gợi cảm như bikini nhưng lại sợ đám “vi ô lông” lộ ra không tính, bạn mang thể dùng kéo hay dao cạo để cắt tỉa lại chúng.



Tỉa lông vùng kín giúp diện bikini tự tin hơn

Vì vùng kín là khu vực nhạy cảm buộc phải bắt buộc cẩn trọng khi thực hiện. khi tỉa lông vùng kín bạn cần sử dụng 1 tay để kéo làn da thật căng và một tay để cạo hay tỉa, ví như sở hữu vài sợi lông mọc ngược hãy cạo theo hướng của lông. Bạn có thể sử dụng gel lô hội hoặc kem dưỡng ẩm để làm giảm ngứa da trong quá trình cạo.

Triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông
Đây là 1 trong các phương pháp tẩy lông vùng kín phụ nữ tiện lợi, dễ sử dụng và thực bây giờ nhà. Bạn chỉ bắt buộc tậu một lọ kem tẩy lông vùng kín có nhãn hiệu rõ ràng, làm sạch vùng lông cần tẩy rồi bôi 1 lượng vừa buộc phải lên. Sau ấy dùng khăn hoặc miếng vải lau sạch là được.



Dùng kem tẩy lông vùng kín mang lại hiệu quả nhanh

Tuy nhiên, bạn buộc phải lưu ý tiêu dùng kem tẩy tế bào chết, kem dưỡng ẩm trước và sau lúc sử dụng kem triệt lông vùng kín để hiệu quả được tốt hơn.
Làm sạch lông vùng kín bằng cách waxing
Waxing là phương pháp tẩy lông vùng kín đa dạng trong thời gian vừa qua bởi hiệu quả có được đem đến thường thấp hơn những cách thông thường.

Để waxing lông vùng kín với được kết quả tốt hơn, bạn bắt buộc tỉa cho vùng lông còn ngắn khoảng 0,3-0,5cm, giúp sáp waxing có đủ độ bám sở hữu sợi lông và kéo được dễ dàng hơn. Sau khi waxing, hãy thường xuyên tẩy tế bào chết cho cả vùng bikini để giảm thiểu tình trạng lông mọc ngược. Tuy nhiên, giảm thiểu của cách làm sạch lông vùng kín này thường gây ra cảm giác đau phải sở hữu thể ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm này.

Cách tẩy lông vùng kín bằng khoa học cao
Mỗi bí quyết tẩy lông vùng kín phụ nữ nhắc trên đều mang điểm mạnh và tránh riêng. Tuy nhiên nhược điểm dễ nhận thấy nhất là không loại bỏ được triệt để được được “đám cỏ” ở vị trí nhạy cảm, thậm chí mang thể khiến chúng mọc lại rậm hơn.

Nhưng sở hữu New Elight – công nghệ tẩy lông đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, chị em sở hữu thể yên tâm loại bỏ lông vùng kín cũng như đa số các vùng trên cơ thể như tay, chân, ria mép, mặt, ngực… chiếc bỏ “vi ô lông” chỉ sau một liệu trình.
có 5 cách tẩy lông vùng kín nhiều được nhiều chị em phụ nữ lựa tậu trong năm 2015. làm đẹp vùng kín là nhu cầu ko thể bỏ qua của phụ nữ. Lựa mua cách hiệu quảvà shop uy tín sẽ mang đến cho chị em vẻ đẹp lý tưởng.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét