Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Phân mục hỏi đáp mẹo sữa trắng trắng da tốt nhất tuyệt vời

Không có nhận xét nào :
làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất

Thực tế, nhiều mỹ phẩm dưỡng trắng da dù có thương hiệu cũng chẳng thể làm trắng da chóng vánh như các biện pháp thiên nhiên sữa dưỡng thể trắng da sau.
xem thêm :

các cách làm trắng da mặt tự nhiên


Chỉ cần chăm chỉ ứng dụng mỹ phẩm trắng da các biện pháp làm trắng dathời kì ngắn, bạn sẽ duy trì và phát huy được làn da trắng hồng lập tức.

Ngoài áp dụng các biện pháp sau, bạn hãy nhớ thực hành sữa tắm trắng da tốt nhất kèm theo một số thói quen sau để duy trì làn da sạch, săn chắc và dưỡng ẩm da hàng ngày nhé.

– Tẩy tế bào chết cho làn da của bạn ít nhất hai lần một tuần. Điều này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và mở lỗ chân lông. Từ đó, giúp làm sáng màu da của bạn.

– Luôn luôn sử dụng kem chống nắng 20 phút trước khi bước ra khỏi nhà. Kem chống nắng tốt nhất cho làn da khi chúng có chỉ số chống nắng SPF 40.

– Uống đủ lượng nước để giữ cho cơ thể và làn da của bạn ngậm nước. Một giấc ngủ đêm tốt cũng rất quan trọng đối với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

– vận dụng các biện pháo chà mặt hoặc các mặt nạ thiên nhiên trắng sáng cho làn da.

images1237947_gioi_thieu


8 mẹo cho da trắng hồng nhanh hơn cả kem làm trắng da

1. Nước cốt chanh

Chanh là phương thuốc tự nhiên tốt nhất cho làn da sáng màu hơn chỉ trong thời kì ngắn. Chanh giúp giảm thiểu nhược điểm và những điểm tối màu trên da.

Bạn có thể chà xát nước chanh tươi lên da tối màu và để nó trong 10 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh. Nhớ không để cho da xúc tiếp với ánh quạ, trong khi làm điều trị này.

Tuy nhiên nên lưu ý là chanh có thể gây kích thích trên các vết thương và vết cắt trên da vì vậy bạn nên tránh ứng dụng chanh tới những vùng da này nhé.

2. Sữa tươi và sữa chua

Chuẩn bị 1 thìa cà phê sữa (tươi hoặc chua tùy ý) và 1 thìa mật ong. Trộn 2 hẩu lốn với nhau để tạo thành một miếng dán mịn màng.

Sau đó vận dụng trên tất thảy các khuôn mặt của bạn. Chà nhẹ nhõm theo chuyển động tròn và giữ chúng lưu lại trên da trong 15 phút.

sử dụng sữa ít chất béo nếu bạn có làn da nhờn và sữa nguyên kem nếu bạn có làn da khô.

3. Bột nghệ

Đây là một thành phần được dùng từ xa xưa nhưng đến giờ chúng vẫn được coi là một trong những chất làm sáng da tốt nhất.


Thực tế, nhiều mỹ phẩm dưỡng trắng da dù có thương hiệu cũng không thể làm trắng da nhanh chóng như các biện pháp tự nhiên sau.

Chuẩn bị một mặt nạ nghệ bằng cách kết hợp 1 muỗng cà phê bột nghệ và 3 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi. vận dụng trên khuôn mặt và để chúng lưu lại trên da trong 15 phút.

Bạn nên cẩn thận khi ứng dụng mặt nạ này vì chỉ một tí bất cẩn, nghệ có thể làm ố áo quần của bạn.

Một số người có làn da nhạy cảm có thể pha loãng bột nghệ với nước thay vì nước chanh.

4. Trứng

Đánh một quả trứng cho đến khi nó mịn và sủi bọt. Thoa lên mặt và giữ nó lưu lại trên mặt cho đến khi nó khô hoàn toàn.

Rửa sạch mặt bằng nước lã. Bạn cũng có thể thêm nước cốt chanh hoặc 2 giọt tinh dầu hoa oải hương hoặc dầu cây trà, để giảm mùi tanh của trứng.

5. Cà chua

Cà chua chứa lycopene, giúp giảm làn da tối màu tức tốc. Theo đó, để làm sáng tông màu da và loại bỏ các tế bào chết trên khuôn mặt, bạn có thể xay 1-2 quả cà chua và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh trong máy say sinh tố.

Sau đó, bạn thêm bột đậu xanh vào hỗn tạp này và đắp trên mặt. Để chúng lưu lại trên da trong 20 phút và rửa sạch với nước lã. Nên áp dụng biện pháp này hàng ngày trước khi tắm.

6. Dầu nóng massage toàn thân

Bạn có thể sử dụng dầu nóng xoa bóp thân thể để thư giãn và cũng để có được làn da tươi trẻ hơn.

chọn lựa những loại dầu hạnh nhân, dầu dừa hoặc dầu ô liu trộn lẫn với nhau và mát xa khắp cơ thể. Giữ chúng lưu lại trên da khoảng 30 phút.

Xoa bóp bằng dầu nóng làm tăng tuần hoàn máu trên khắp cơ thể và do đó làm trắng hồng da.

7. Sữa chua

2 muỗng cà phê sữa chua, thêm 1 muỗng cà phê mật ong và trộn đều để tạo thành một hỗn hợp mịn.

áp dụng mặt nạ sữa chua trên khuôn mặt của bạn và giữ trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại quá trình này hàng ngày để cho kết quả tốt nhất.

8. Trái cây

Trái cây cũng có thể giúp cải thiện kỳ diệu cho làn da của bạn và khiến cho bạn làn da tự nhiên sáng dần hơn.

Chuẩn bị một gói trái cây bằng cách kết hợp thịt của quả bơ, đu đủ và dưa chuột. Sau đó, thêm 2 muỗng cà phê kem chua trộn đều để tạo thành một hổ lốn và áp dụng trên quờ quạng vùng da trên khuôn mặt. Để nó lưu lại trên da trong 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Nguồn: $Link$
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét