Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Bật mí xóa vết xăm tại nhà có hại vô cùng?

Không có nhận xét nào :
Các biện pháp xóa xăm tại nhà thường rất đơn giản nên được rất nhiều người ứng dụng. Vậy bạn đã biết ưu, nhược điểm của các cách xóa vết xăm tại nhà chưa.

Xóa vết xăm bằng muối




Muối có chứa 2 thành phần chính là clo và natri- 2 thành phần có tác dụng phá vỡ cấu trúc của hình xăm và làm hình xăm phai màu và biến mất theo thời gian. thường ngày các bạn trẻ vẫn hay sử dụng muối để chà xát trực tiếp lên da hoặc dùng muối phối hợp chanh để loại bỏ hình xăm.

Ưu điểm: Tiết kiệm được rất nhiều phí tổn và thời gian và bạn có thể chủ động thực hành mọi lúc mọi nơi.

Nhược điểm: Kết cấu của mực xăm rất chặt chịa và nó ăn sâu vào lớp hạ bì của da vì vậy nếu chỉ chà xát muối vào lớp da bên ngoài thì chẳng thể nào xóa vết xăm triệt để được. Ngoài ra muối chứa nhiều natri và clo nên nếu dùng lâu dài hoặc chà xát mạnh có thể gây tổn thương cho da, khiến da bị trầy xước, thậm chí dẫn đến tình trạng nhiễm trùng.

Xóa xăm bằng axit



dùng axit để loại bỏ hình xăm là cách làm khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa đều axit lên hình xăm là được.

Ưu điểm: tần tiện hoài, hà tằn hà tiện thời gian, nguyên liệu dễ kiếm.

Nhược điểm: sử dụng axit đổ trực tiếp lên da với mong muốn xóa xăm là suy nghĩ sai trái của khá nhiều người. Nếu sử dụng axit để đổ lên da có thể khiến da bị bỏng rát, thậm chí gây nên tình trạng sẹo lồi sẹo lõm trên da gây ảnh hưởng rất nhiều tới thẩm mỹ.

Xóa xăm bằng nha đam



Trong lá cây nha đam có một loại gel có tác dụng làm mờ màu mực xăm trên da. Đặc biệt chất nhầy trong lá nha đam còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da rất tốt.

Ưu điểm: vật liệu dễ kiếm, dễ thực hành, tiện tặn được nhiều chi phí, an toàn tuyệt đối.

Nhược điểm: Hiệu quả không cao, mất rất nhiều thời kì điều trị.

Mặc dù mỗi cách xóa xăm tại nhà đều có những ưu thế riêng của mình, song nhược điểm chung vẫn là không an toàn và hiệu quả cực kỳ thấp. vì thế để loại bỏ hình xăm trên da vĩnh viễn bạn nên sử dụng công nghệ Astanza Laser.

Đây là công nghệ xóa xăm hoàn hảo kết hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ nhanh chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ này thể hiện ở các tính năng như xóa xăm triệt để, mau chóng, an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời kì nghỉ dưỡng. Làn da sau khi điều trị sẽ nhanh chóng được phục hồi và trở lại với dạng thông thường.

Công nghệ xóa xăm này hiện đang được hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt vận dụng rất thành công trên 25.000 khách hàng. Đây là đơn vị xóa xăm uy tín mà bạn nên chọn lọc.

Xem thêm: http://cachxoahinhxam.org/tuyet-chieu-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét