Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Chuyên gia giải đáp cách trị tàn nhang ở nhà

Không có nhận xét nào :
tàn nhang và cách chữa trị nhanh chóng luôn là mối quan hoài hàng đầu của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chữa trị tàn nhang nhanh và an toàn cho da. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn hiểu rõ hơn về tàn nhang và cách điều trị hiệu quả nhất.
Xem thêm : Bí quyết chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất


tàn nhang là gì?

tàn nhang là các đốm nhỏ bằng phẳng giống tàn của cây nhang trên da và nó có màu nâu, màu xám hoặc màu nâu đen… tàn nhang chính yếu xuất hiện ở vùng da mặt bởi đây là nơi xúc tiếp nhiều nhất với không khí, ánh nắng..

tàn nhang tuy không gây hiểm nguy cho tính mệnh nhưng lại làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài gây mất tự tín trong giao thiệp, song song làm giảm hiệu quả trong công việc.

nguyên do dẫn đến tàn nhang

Do yếu tố di truyền

- Ánh nắng kim ô làm da sản sinh ra quá nhiều melanin và phân bố không đồng đều sẽ gây ra tàn nhang, hay những đốm nâu sậm màu…

- dùng mỹ phẩm, kem dưỡng da….có thuộc tính bào mòn làm da dễ bắt nắng.

Căng thẳng ý thức lâu ngày, lo âu, mất ngủ.

Thay đổi nội tiết do mang thai, do tuổi tác. Rối loạn tiêu hóa, chức năng gan kém, đổi thay hoocmon trong thân gây thiếu hụt nội tiết là duyên do chính gây ra tàn nhang. Vậy cách trị tàn nhang là làm thăng bằng nội tiết cơ thể.

Cách phòng và phương pháp trị tàn nhang từ dân gian

Để đề phòng, chữa trị tàn nhang có hiệu quả điều bạn cần trước tiên là thực hiện lối sống khoa học lành mạnh: ăn, ngủ, nghỉ điều độ đúng giờ, bổ sung nước, vitamin, khoáng vật đúng, đủ. quan yếu nhất là hạn chế xúc tiếp trực tiếp dưới ánh nắng dữ nhằm hạn chế tác động của tia UV lên da.

Ngoài ra bạn nên dùng một số cách sau để hạn chế tàn nhang:

- Rửa mặt với sữa chua và nước chanh (Lưu ý chỉ dùng đầu ngón tay bôi nhẹ lên mặt, không chà mạnh) axit lactic đem lại hiệu quả cao trong việc xử lý tàn nhang, lại không gây kích ứng da và không làm khô da.

- Đắp mặt nạ bằng một số loại trái cây thiên nhiên như dưa chuột, nho, cà chua,…

- Tăng cường bổ sung vitamin C từ các loại trái cây như cam, chanh, …

Cách trị tàn nhang tận gốc

- tàn nhang là do nội tiết tố, không phải là bệnh lý do virut, vi khuẩn nên không có thuốc đặc trị tàn nhang hay chẳng thể chữa tàn nhang chỉ trong 1 vài tuần. Chúng ta đều biết các phương pháp chữa trị tàn nhang giờ quảng cáo chữa trị tàn nhang trong vài tuần chỉ là phương pháp phân ngọn, Nếu chữa tàn nhang bằng hóa chất như bôi dung dịch acid trichloracetic, tretinoin… thì chỉ có thể làm nhạt bớt màu, chứ không thể ngăn chặn được sự xuất hiện của các nốt tàn nhang mới.

- phương pháp đốt la-de, đốt lạnh bằng ni-tơ lỏng có thể xóa các nốt tàn nhang nhưng nếu làm không cẩn thận sẽ rất dễ để lại trên da những vết sẹo thâm hoặc sẹo giảm sắc tố, làm giảm thẩm mỹ.

- Để chữa trị tàn nhang cần loại bỏ tận gốc duyên do gây tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành và hoạt động quá mức của melanin, khi đó da bạn sẽ sáng màu một cách đồng màu tự nhiên.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét