Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các cách tẩy lông mặt tận gốc

Không có nhận xét nào :
Khuôn mặt là điểm nhấn trước tiên tạo ra những ấn tượng khó quên của người đối diện về bạn. nguyên cớ nào bạn lại bỏ qua cách tẩy lông mặt hiệu quả từ vật liệu đơn giản là dầu oliu để thực sự hút với làn da mặt trắng sáng không chút tì vết?
Xem thêm : Con trai có nên cạo lông chân không ?
Không chỉ có tác dụng đối với sức khỏe của con người, dầu oliu còn được các chị em nâng niu bởi khả năng làm đẹp ráo trọi của nó. Dầu oliu hoàn hảo được coi như một loại kem dưỡng ẩm thiên nhiên, như một công thức giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Đây cũng là “thần dược” được nhiều phái đẹp chọn lựa để tẩy trang an toàn tại nhà… Tẩy lông mặt là một công dụng sạch đến từ một vật liệu cũng tiệt như thế!

Cách triệt lông mặt hiệu quả từ dầu oliu

Cách tẩy lông mặt hiệu quả từ dầu oliu



Tuy nhiên cách tẩy lông mặt hiệu quả từ vật liệu đa năng cần đến sự hỗ trợ của một loại quả sẵn có là cà chua lát mỏng. Cùng xem những bước tiến hành cách tẩy lông mặt hiệu quả này gồm những thao tác nào bạn nhé!

B1: Hòa đều nước cốt chanh với nước ấm tạo ra hẩu lốn giúp bạn loại bỏ được lớp tế bào chết trên da, làm sạch và “lật tẩy” từng lỗ chân lông ẩn sâu nhất. Đây là công đoạn quyết định khá nhiều đến hiệu quả của cả liệu trình, thế nhưng thỉnh thoảng vẫn bị các chị em lãng quên.

B2: Rửa sạch cà chua chín mọng, cắt lát mỏng. Thoa dầu oliu lên vùng da mặt cần tẩy lông, sau đó dùng lát cà chua đã chuẩn bị trước nhẹ nhàng massage theo đường tròn trên da.

B3: Sau khoảng 20 – 25 phút, gỡ bỏ từng lát cà chua trên mặt sau quá trình để dầu oliu có thời gian hấp thụ dần vào tầng sâu trong da. Cách tẩy lông mặt hiệu quả này đừng nên bỏ qua một chiếc khăn sạch bạn nhé. Hãy lau cẩn thận da mặt để lớp dầu oliu và cà chua không còn bám lại trên da.

Được kết tinh từ hai nguyên liệu hoàn hảo trong làm đẹp, liệu còn có cách tẩy lông mặt hiệu quả nào “qua mặt” được với pha chế từ dầu oliu và cà chua này. Chúng tôi mang đến bạn cách tẩy lông mặt hiệu quả nhất từ trước đến nay. Và đó chắc chắn không thể là liệu pháp nào khác ngoài công nghệ New Elight đời mới đang rất được yêu thích trên toàn thế giới.

Với siêu công nghệ hiện đại này, chẳng phái đẹp nào còn phải ám ảnh, lo lắng bởi những sợi vi ô lông “không được chào đón” trên khuôn mặt, mà thay vào đó là một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Ánh sáng Elight kết hợp hoàn hảo giữa sóng IPL va RF lưỡng cực tác động trực tiếp vào từng nang lông, hấp thu sắc tố melanin trong mỗi sợi lông khiến chúng bị tách dần khỏi tế bào da, yếu dần rồi rụng hẳn, ngăn ngừa khả năng lông mọc trở lại hoàn hảo nhất. New Elight còn vượt trội hơn hẳn bởi có thêm hệ thống làm lạnh tự động, đặc biệt cần thiết với những vùng da khá nhạy cảm như da mặt bạn gái. Không còn nghi ngại gì nữa, New Elight chính là cách tẩy lông mặt hiệu quả nhất mà mọi phái đẹp đều nên trải nghiệm!
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét