Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Mẹo xóa xăm bằng muối kết hợp nước cốt chanh cực nhanh

Không có nhận xét nào :
Giờ đây bạn không cần lo âu vì những hình xăm cứng đầu bám trên da thịt của mình vì đã có cách xóa xăm bằng muối và nước cốt chanh cực hiệu quả dưới đây. Với phương pháp này bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều thời kì đến các Spa hay TMV, tuy nhiên bạn cần có sự bền chí và chịu đớn đau một tẹo.

Cách xóa xăm bằng muối:

Natri và Clo có trong muối sẽ thẩm thấu vào trong da có tác dụng phá vỡ, loại bỏ mầu mực của hình xăm trên da của bạn song song lấy đi lớp da trên cùng nên da bạn có thể bị tổn thương.



Cách thực hiện:

- trước hết, làm sạch vùng da cần xóa xăm

- Bước 2, Hòa muối vào nước với một tỉ lệ hợp lí, sau đó khuấy tan đều

- Bước 3, Chà dung dịch vừa tạo được bằng bọt biển lên vùng da xăm liên tục khoảng 30 phút. Không được lau bất cứ thứ gì mà để khô thiên nhiên. Đến khi bạn rửa bọt biển bạn sẽ thấy màu hình xăm phai ra.

Phương pháp này tuy hiệu quả nhưng sẽ khiến da bạn bị thương tổn và mỏng đi, do đó bạn cần thời gian để da có thể hồi phục. Bạn nên bôi một lớp thuốc mỡ vô trùng và băng lại vùng da mới xóa xăm bằng miếng gạc sát trùng để bảo vệ da.

Cách xóa xăm bằng muối và chanh
Trong muối có chứa Natri, còn chanh có nhiều axit, khi 2 hỗn tạp này kết hợp với nhau sẽ làm mờ đi những vết xăm trên da của bạn. Đây được xem như phương pháp xóa xăm hiệu quả nhất được nhiều người chuộng hiện.

Hòa tan 2 muỗng muối với một quả chanh, khuấy đều để tan hết sau đó chà xát lên da liên tiếp trong vòng 1 tiếng sau đó rửa sạch bằng nước lã.

Phương pháp này cũng đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên trì, ngoài ra cần bảo vệ da cẩn thận trước khi ra ngoài nắng vì da rất mẫn cảm.

Xem thêm: http://cachxoahinhxam.org/tham-my-vien-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét