Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Hé lộ cách xóa hình xăm phát quang dành cho bạn

Không có nhận xét nào :
Xăm phát quang là một hình thức xăm hình độc đáo, mới lạ trong giới trẻ hiện thời và hình xăm này sẽ phát sáng trong bóng tối. Vậy với hình thức xăm mới lạ này bạn có thể xóa xăm thẩm mỹ vĩnh viễn hay không?

Xăm phát quang là gì và xóa hình xăm giá bao nhiêu?




Xăm hình phát quang - hay còn gọi là xăm hình bằng tia tử ngoại - có cách xăm như thường ngày, chỉ có điều dị biệt khi người xăm dùng một loại mực khá đặc biệt là mực tử ngoại (mực UV) để có thể nhìn thấy rõ khi ở trong bóng tối, đặc biệt là cực kỳ bắt sáng với ánh đèn Led ở bar.

phần nhiều những thợ xăm chuyên nghiệp đều dùng các loại mực xăm có cỗi nguồn từ Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc,….

Xăm phát quang là một hình thức xăm hình hoàn toàn mới độc, lạ và rất ít khi đụng hàng nên nhiều bạn trẻ rất yêu thích. Tuy nhiên khi xăm phát quang tiềm tàng rất nhiều nguy cơ gây bệnh như viêm gan B, HIV,… khi dùng chim phương tiện xăm.

Dù đây là một hình thức khá mới mẻ nhưng nó lại tiềm tàng nhiều nguy cơ gây bệnh và cũng có lúc “hết thời” nên nhiều bạn trẻ lại tìm cách để loại bỏ chúng. Vậy bạn đã biết cách xóa xăm phát quang chưa?

Cách xóa hình xăm phát quang



Xăm hình phát quang đã khó, để xóa hình xăm phát quang càng khó hơn. Muốn loại bỏ được hình xăm phát quang hoàn toàn trên da bạn cần có một cơ chế tác động trực tiếp vào màu mực xăm, đánh tan cấu trúc của nó và đào thải màu mực ra ngoài. Do đó nếu bạn chỉ sử dụng các biện pháp xóa xăm thủ công như dùng chanh chà xát, dùng axit hay vật nhọn đều không thể xóa được hình xăm phát quang mà còn làm nguy cơ gây hại cho da cao hơn. sử dụng các biện pháp xóa xăm thường ngày vừa không hiệu quả lại dễ mắc một số bệnh lây qua đường máu khi dùng chung phương tiện xóa xăm. Một số trường hợp sau khi tự ý xóa xăm tại nhà đã lãnh hậu quả khôn lường như da bị biến dạng, gây sẹo lồi- lõm trên da.

Xem thêm: http://cachxoahinhxam.org/phuong-phap-tay-vet-xam-an-toan-nhat-hien-nay.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét