Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chuyên gia giải đáp mẹo tẩy lông chân tại nhà

Không có nhận xét nào :
Đối sở hữu nam giới thì thường râu, lông nách hay lông chân được hiểu là sự nam tính cuốn phái đẹp đàn bà. Tuy nhiên đối có đàn bà thì đây là các vấn đề đau đầu mà chị em nữ giới lo lắng bởi ko một người phụ nữ nào lại chào đón những vị khách không mời này. Để giúp chị em khắc phục được làm sao để tẩy lông chân làm bạn thiếu tự tín lúc diện những mẫu quần short cá tính hay các chiếc váy thùy mị thì hãy tranh thủ thời gian tiến hành các cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà đơn giản từ một số nguyên liệu sau đây nhé.
Xem thêm : Khám phá 3 phương pháp tẩy lông vùng kín an toàn



Cách 1: Tẩy lông chân bằng hỗn tạp mật ong và khoai tây
Bạn mang thể thực hiện việc tẩy lông chân bằng khoai tây và một tẹo mật ong đơn giản như sau: thực hiện bạn buộc phải hấp hoặc luộc 1 củ khoai tây sau đó dùng thìa nghiền mụn ra và thêm vào đó một thìa mật ong, rồi trộn đều hỗn hơp. Sau đó khách hàng bôi lên vùng lông chân buộc phải tẩy, để trong vòng 25 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm. làm như vậy vài lần lông chân sẽ tự yếu rồi rụng dần.

Cách 2: Tẩy lông chân bằng sáp ong hiệu quả tại nhà
trước hết người mua buộc phải khiến cho sạch và sát khuẩn vùng da phải tẩy lông bằng nước muối pha loãng, tiếp theo người mua buộc phải đun nóng sáp ong ở nhiệt độ vừa phải, sau đấy bạn sử dụng sáp ong thoa lên vùng da nên tẩy lông. Thoa xong người mua lấy 1 miếng vải mềm áp lên vùng da vừa bôi sáp ong để trong vòng 30 phút. Sau 30 phút các bạn kéo tấm vải ra và lột bỏ lớp sáp ong, lúc này những sợi lông sẽ ra kèm mang sáp ong. Sau lúc tẩy lông người mua cần sử dụng kem dưỡng da bôi lên phần lông vừa tẩy để giúp da không bị khô, kích ứng, dịu mát hơn.



Cách 3: Tẩy lông chân bằng bí quyết sử dụng bột nghệ và nước đậu tương
Bạn sở hữu biết nghệ và nước đậu tương cũng mang thể là công thức triệt tẩy lông chân hơi thấp không, bạn tiến hành đơn thuần như sau: Rửa sạch chân rồi sau đấy bôi lên vùng da cần tẩy, để chừng 20 phút thì bạn rửa sạch lại chân với nước ấm, dùng khăn mềm lau khô rồi thoa kem dưỡng lên vùng da này.

Cách 4: Tẩy lông chân bằng trà hoa cúc và nước chanh tại nhà
có phương pháp khiến cho vô cùng đơn giản, khách hàng đun sôi hẩu lốn một cốc trà hoa cúc mang 2 thìa café nước cốt chanh, tới khi hỗn tạp chuyển sang màu vàng đậm, giống màu của mật ong thì bạn tắt bếp chờ cho nước bớt nóng nhưng vẫn đang còn âm ấm thì dùng khan miết lên vùng da phải tẩy rồi giật trái lại. khiến như vậy vài lần rồi sau đó rửa sạch lại sở hữu nước ấm.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét