Hải Nam tự hào là nhà phân phối máy điều hòa nhiệt độ 100% chính hãng, chất lượng phục vụ tốt với nhiều ưu đãi

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chuyên gia tư vấn cách trịêt lông chân tận gốc

Không có nhận xét nào :
Hướng dẫn bí quyết tẩy lông chân đơn giản

Bất cứ bạn gái nào cũng đều muốn có một đôi chân thẳng tắp, trắng mịn, sạch lông để với thể diện những bộ váy ngắn thật xinh. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại với các sợi lông chân rất “nam tính”. Điều này có thể khiến cho họ luôn phải đau đầu phấn đấu triệt lông chân.
Xem thêm : Cách tẩy lông tay hiệu quả an toàn nhất hiện nay
Hãy cùng khám phá cách tẩy lông chân hiệu quả , tiết kiệm sau đây sẽ giúp bạn gái nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh đáng sợ này.



Tẩy lông để sở hữu đôi chân mịn màng, tự tin diện đồ đẹp

Waxing
ngày nay, waxing là 1 trong các cách tẩy lông chân được đông đảo chị em dùng. cách này tỏ ra hiệu quả nhất mang vùng lông chân hơn là các vùng lông khác (lông nách, lông vùng kín) đặc biệt là giúp triệt lông chân nhanh chóng hơn.

Bạn cần chuẩn bị hỗn hợp waxing để sở hữu thể bắt đầu tẩy lông chân. mang rộng rãi cách để tạo hỗn hợp waxing lông, trong đấy cách nhiều nhất đó là tiêu dùng hỗn hợp mật ong, chanh, đường cát. Bạn cho mật ong, đường cát và 1 chút nước chanh vào nồi, đun nhỏ lửa hài hòa khuấy đều đến khi những nguyên liệu tan chảy, hòa quyện vào nhau tạo thành hỗn hợp đặc, sánh, màu nâu vàng.

Chờ hỗn hợp nguội bớt, bạn mang thể thử phản ứng trước bằng ngón tay sau đó ví như thấy độ nóng vừa cần, ko gây bỏng da thì sở hữu thể dùng được rồi. Tiến hành thoa hỗn hợp đều lên da chân rồi dùng 1 miếng vải mỏng đắp lên trên, miết nhẹ. khi hỗn hợp nguội hẳn, bạn lột miếng vải ngược chiều mọc của lông, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát. Sau ấy vệ sinh lại da.

Để tiết kiệm thời gian, bạn mang thể chế biến hỗn hợp waxing một lần, phần còn thừa bảo quan trong tủ lạnh và khi bắt buộc thì đun nóng hoặc cho vào lò vi sóng là với thể tiêu dùng được rồi.

Waxing thường xuyên sẽ giúp bạn với đôi chân mượt mà hơn tuy nhiên dùng phương pháp trị lông chân này quá phổ biến thì những lỗ chân lông cũng dễ bị thâm, dễ bị viêm nang lông hơn.

Tẩy lông chân có đậu nành và nghệ
chú ý vệ sinh da thật sạch trước khi tẩy lông. Tiếp theo, bạn xay khoảng 1 lạng hạt đậu nành rồi trộn đều sở hữu 2 thìa bột nghệ tươi, thêm 1 ít nước rồi khuấy đều mọi hỗn hợp cho đến khi dung dịch đặc quánh. Thoa đều hỗn hợp này lên mọi vùng da chân, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Bạn phải thực hiện đều đặn bí quyết này khoảng 2-3 lần/tuần để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, sạch lông mà còn tiết kiệm cả giá thành.



Bột nghệ là nguyên liệu tẩy lông chân hiệu quả

Tẩy lông chân mang khoai tây và mật ong
Chuẩn bị 2-3 củ khoai tây tươi, gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi luộc chín. Nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều thành hỗn hợp sền sệt. Hãy thoa đều hỗn hợp một lớp thật mỏng lên vùng da chân, để khoảng 30 phút thì rửa lại sạch bằng nước .

Tẩy lông chân bằng đá mài
phương pháp này vô cùng đơn thuần lại hữu ích để triệt lông chân. lúc tắm, bạn hãy làm cho ướt vùng da chân, thoa một ít sữa tắm để khiến trơn da rồi sử dụng đá mài nhẹ ngược chiều lông mọc. Đá mài sẽ khiến các sợi lông rụng dần đi, tế bào chết trên da cũng mất, da sáng và mịn hơn. sở hữu phương pháp này, bạn nên dùng đá mài chu đáo để hạn chế xây xát, trầy xước.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét